Hài kịch NHÀ THƯƠNG NHÀ GHÉT Liveshow TRẤN THÀNH 2014


Cho mình góp ý xíu là mình cũng thích coi hào Trấn Thành lắm, nhưng mà ko hiểu là do phong cách diễn hay do kịch bản bắt buộc Trấn Thành hay diễn lanh, thậm chí có mức lanh chanh đôi khi thành thái quá làm vở hài ko còn chất nữa, còn Thu Trang khỏi phải nói, diễn tào lao vô duyên hết sức, gì mà cứ la làng chửi bới ko vậy, lúc đẩy Trường Giang vô khám bệnh, lúc nói chuyện nạt nộ Chí Tài, mình ko hiểu như vậy có thể coi là hài kịch được sao? Tuy là quan điểm cá nhân nhưng mình vẫn muốn có chút đóng góp, hy vọng nếu có cơ hội hài kịch Việt Nam mình sẽ chân chất hơn nữa, đi sâu vào lòng khán giả hơn nữa chứ ko phải những cái tào lao như vậy, vở diễn đôi lúc làm mình cười nhưng mà khi nhìn lại mình cảm thấy như ngành Y bị xúc phạm vậy, tuy gọi là để châm biếm những nét xấu trong xã hội nhưng mà mình thấy làm hơi lố rồi, có những đoạn mà diễn viên diễn thấy khán giả cười thì cứ xoay vòng quanh liên khúc đó hoài thực sự ko còn cảm hứng nữa, hài kịch vẫn là hài kịch, đâu phải nói bậy hay chửi bới thì cứ phải là hài, nếu mà tình trạng vậy còn kéo dài chỉ sợ là hài kịch Việt Nam sau này sẽ đi xuống, và dĩ nhiên mọi người chắc hẳn ko ai muốn điều đó

Previous
Next Post »
0 Komentar